Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ tư, 06 Tháng 11 2019 21:16

Hình ảnh thánh lễ tối thứ tư tuần 31 mùa thường niên tại nghĩa trang.

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ảnh thánh lễ tối thứ tư tuần 31 mùa thường niên tại nghĩa trang.

Thời tiết tháng 11 trên Cao Nguyên năm nay rất đẹp, trời mát, không mưa nên cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành đã quyết định dâng thánh lễ tại nghĩa trang vào các tối thứ tư, thứ năm và thứ sáu vào lúc 19 giờ tại nghĩa trang. Sau thánh lễ, giờ kinh của cac1 giáo họ theo lịch trình vẫn tiến hành như lịch trình đã phân chia.

Lúc 19 giờ thứ tư ngày 06.11.2019, thánh lễ được bắt đầu.

Phụng vụ Lời Chúa hôm nay cộng đoàn được lắng nghe bài đọc 1 qua Trích thư Thánh Phaolô Tông đồ gửi tín hữu Rôma (Rm 13, 8-10), ngài nhắc nhớ tín hữu: "Yêu thương là chu toàn trọn cả luật". sau thánh vịnh Tv 111, 1-2. 4-5. 9: Phúc đức cho người biết xót thương và cho vay, cộng đoàn lắng nghe bài Tin Mừng theo thánh Luca Lc 14, 25-33, Đức Giêsu xác định con đường của Ngài phải đi và đó cũng là con đường cho những ai muốn bước theo Ngài: "Ai không từ bỏ tất cả của cải mình có, thì không thể làm môn đệ Ta".

Những người thân yêu của chúng ta đang an nghỉ trong lòng đất mẹ tại nghĩa trang nầy, họ là những người dám sống vì Chúa và vì Tin Mừng, đã hoàn tất cuộc lữ hành trần thế để hưởng nếm Nước Trời. và họ đã chiến đấu để dành phần thưởng Nước Trời, và Nước Trời chỉ dành cho những ai chấp nhận gia nhập gia đình Thiên Chúa và bước qua con đường đau khổ của thập giá.

Sau thánh lễ, giáo họ Giuse Thợ thực hiện giờ kinh theo lịch xếp sẵn.

11

2

5

6

8

h1


Hồng Bính

Read 963 times