Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 27 Tháng 8 2013 13:47

Hội Các Bà Mẹ giáo xứ Vinh-An tĩnh tâm mừng lễ bổn mạng

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
 Hội Các Bà Mẹ giáo xứ Vinh-An tĩnh tâm mừng lễ bổn mạng

 Hòa với niềm vui chung của toàn Giáo Hội mừng kính lễ thánh nữ Monica, Hội các bà mẹ Giáo xứ Vinh An vinh hạnh đón nhận Thánh nhân làm bổn mạng.

Nhằm tạo cho các mẹ chị trong Giáo xứ chuẩn bị tinh thần mừng lễ một cách long trọng và sốt sắng. Sáng ngày 26 – 8 – 2013 Hội các bà mẹ Giáo xứ Vinh An đã tổ chức để các mẹ chị có được một ngày tĩnh tâm,.

Tham dự  khai mạc với sự có mặt của cha Quản xứ  Andre Trần Xuân Cương, cha phó Vinh Sơn Ngô văn Hùng và cha Philipphe Nguyễn Văn Hoàng, quý Soeur, quý vị trong ban Thường vụ HĐGX, các đại diện Ban, Ngành, Đoàn thể và hơn 1300 mẹ, chị đến từ 9 giáo họ trong giáo xứ.

Sau phần khai mạc các mẹ, chị tiến vào trong thánh đường để bắt đầu cho một ngày tĩnh tâm. Chương trình tĩnh tâm do các soeur M.Tereresa Vũ Thị Hồng và Soeur M.Teresa Bùi Thị Lan phụ trách với các chủ đề như:

-          tôi biết tôi tin vào ai

-          vai trò người mẹ trong đời sống gia đình

-          tiếng xin vâng của Đức Maria.

Xen kẽ trong các giờ giảng thuyết là các tiết mục văn nghệ do các mẹ chị thể hiện tạo cho không khí của ngày tĩnh tâm thêm sôi động và hấp dẫn hơn.

Buổi trưa với sự giúp sức của các “Đức lang quân” đã nấu ăn và mang đến, để các mẹ chị  chia sẻ cùng nhau bữa cơm thân mật tại khuôn viên thánh đường. kết thúc ngày tĩnh tâm là giờ chầu tạ ơn. Xin thánh nữ Monica là mẫu gương cho các mẹ chị noi theo, luôn chúc phúc để các mẹ chị làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ trong gia đình.

DSC 0491

DSC 0513

DSC 0520

DSC 0501

Album Ảnh

  Ngọc Sương

  Ban VHTT Vinh An

 

 

 

 

Read 4358 times Last modified on Thứ năm, 29 Tháng 8 2013 16:31